การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส

July 8, 2022
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส

ภายใต้เบื้องหลังของความเป็นกลางของคาร์บอนและกลยุทธ์จุดสูงสุดของคาร์บอน การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์สีเขียวจะกลายเป็นแนวโน้มการพัฒนาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการทำความสะอาดในอุตสาหกรรม และอุตสาหกรรมนี้มีศักยภาพในการพัฒนาในวงกว้างในอนาคต

 

การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีที่ใช้เลเซอร์โฟกัสเพื่อทำหน้าที่บนพื้นผิวของวัสดุเพื่อทำให้กลายเป็นไอหรือลอกสิ่งปนเปื้อนบนพื้นผิวอย่างรวดเร็วเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวของวัสดุการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการทำความสะอาดทางอุตสาหกรรมยุคใหม่เมื่อเทียบกับวิธีการดองแบบดั้งเดิม การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์มีข้อดีคือมีความปลอดภัยสูง รักษาสิ่งแวดล้อมสูง ไม่ต้องสัมผัส ไม่มีวัสดุสิ้นเปลือง มีความแม่นยำสูง และไม่มีความเสียหายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยความต้องการของตลาดปลายน้ำ การอัพเกรด ตลาดการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ได้รับความสนใจอย่างมาก

 

กระบวนการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ขึ้นอยู่กับกระบวนการทางกายภาพเป็นหลัก และกระบวนการหลัก ได้แก่ กระบวนการแปรสภาพเป็นแก๊ส กระบวนการกระแทก และกระบวนการสั่นเมื่อเทียบกับการตัดด้วยเลเซอร์ การเชื่อมด้วยเลเซอร์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ การพัฒนาตลาดการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ค่อนข้างช้า สาเหตุหลักมาจากค่าใช้จ่ายสูงและขาดข้อดีโดยละเอียดในประสิทธิภาพการทำความสะอาดเมื่อเทียบกับการทำความสะอาดแบบดั้งเดิมอย่างไรก็ตาม ภายใต้เบื้องหลังของความเป็นกลางของคาร์บอนและกลยุทธ์จุดสูงสุดของคาร์บอน การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์สีเขียวจะกลายเป็นแนวโน้มการพัฒนาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการทำความสะอาดในอุตสาหกรรม และอุตสาหกรรมนี้มีศักยภาพในการพัฒนาในวงกว้างในอนาคต

 

ตาม "2022-2027 2022-2027 ตลาดอุตสาหกรรมการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ในเชิงลึกรายงานการวิเคราะห์การคาดการณ์แนวโน้มการลงทุน" ที่เผยแพร่โดยศูนย์วิจัยอุตสาหกรรม Xinsijie ในปัจจุบัน การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ใช้น้อยลงในด้านการผลิตแบบดั้งเดิม แต่ในระดับไฮเอนด์ ด้านการผลิต เช่น อัตราการใช้เลเซอร์ทำความสะอาดในแบตเตอรี่ลิเธียม ใบพัดเครื่องบิน เครื่องมือวัดความเที่ยง ราง เรือ และสาขาอื่นๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องประเทศของฉันเป็นประเทศผู้ผลิตรายใหญ่ด้วยการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมการผลิต ความต้องการที่มีศักยภาพสำหรับตลาดการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ในประเทศจะเกิน 100 พันล้านหยวน

 

ในปัจจุบัน โมเมนตัมการพัฒนาของตลาดการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ส่วนใหญ่มาจากสามด้าน หนึ่งคือการแทนที่วิธีการทำความสะอาดทางอุตสาหกรรมแบบเดิมที่มีอยู่ อีกส่วนหนึ่งคือการแทนที่การเจียรด้วยตนเอง และประการที่สามคือการพัฒนาสาขาใหม่ในปี 2564 ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ในประเทศของฉันจะขายได้ประมาณ 510 ล้านหยวนปัจจุบัน ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดเลเซอร์ในประเทศของฉันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และพื้นที่การพัฒนาตลาดในอนาคตกว้างคาดว่าจะรักษาค่าเฉลี่ยรายปีมากกว่า 16% ตั้งแต่ปี 2565 ถึง 2569 อัตราการเติบโตแบบทบต้นในประเทศจีน จีนตะวันออกเป็นพื้นที่การผลิตและการบริโภคหลักของอุปกรณ์ทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ รองลงมาคือภาคกลางและภาคใต้

 

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมจาก Xinsijie กล่าวว่าการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการทำความสะอาดทางอุตสาหกรรมยุคใหม่ ซึ่งมีข้อดีในการปกป้องสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และความแม่นยำสูงด้วยความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้น โอกาสในการใช้เลเซอร์ทำความสะอาดสามารถคาดหวังได้ปัจจุบัน ตลาดเลเซอร์ทำความสะอาดในประเทศของฉันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเนื่องจากข้อจำกัดด้านต้นทุนและเทคโนโลยี การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์จึงเน้นไปที่ระดับไฮเอนด์เป็นหลัก และใช้น้อยลงในสาขาดั้งเดิมในอนาคตบริษัทที่เกี่ยวข้องกันยังคงต้องให้ความสำคัญกับการลดต้นทุนและปรับปรุงอุตสาหกรรมการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์คุณภาพ ประสิทธิภาพ ฯลฯ

 

Questt laser มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์และการผลิตมากกว่า 5 ปีเครื่องทำความสะอาดเลเซอร์ของเราได้จำหน่ายไปหลายประเทศแล้ว

ยินดีต้อนรับที่จะติดต่อเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม:

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  0
 

แอนดี้

ผู้จัดการฝ่ายขาย

 
 
 
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  1
 
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  2
 
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  3
 
 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  4info@questtlaser.com   

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  5WhatApp:+86 13294168619

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  6Wuhan Questt Asia Technology CO.,LTD ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  7www.questtlaser.com    www.questt.com.cn

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การทำความสะอาดด้วยเลเซอร์พร้อมแนวโน้มการใช้งานในอนาคตที่สดใส  8A7-101, Hangyu, เมืองหวู่ฮั่น, จีน 430023